Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Máy rửa bát cao cấp đời mới

Máy rửa bát TEKA DW7.80FI xuất xứ Tây Ban Nha là 1 loại máy rửa bát hiện đại cao cấp đời mới nhất của châu Âu . Máy rửa bát TEKA DW7.80FI có màu bạc Inox ,với dung tích rửa gồm 12 bộ chén đĩa ,có 10 chương trình rửa và 4 nhiệt độ rửa được điều khiển bằng điện tử với màn hình hiển thị kỹ thuật số các chức năng sử dụng ,có chương trình lựa chọn 3 trong 1 giúp tiết kiệm muối và chất trợ xả , và chương trình rửa nửa tải (rửa rổ trên hoặc rửa rổ dưới). Có chức năng trì hoãn hoạt động từ 1 đến 9 giờ . Chương trình delay 30phút , 60phút , 90 phút . Bộ lọc vi nhỏ 3 lớp , 5 vị trí ngăn làm mềm nước . Hệ thống An Toàn AquaStop tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ nước và điện . Tiêu chuẩn Độ ồn 47dB . Kích thước chiều cao 80cm , chiều rộng 60cm ,chiều sâu 57cm .Công suất 1900 watts .

TEKA là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp mạnh nhất trên thị trường thế giới hiện nay với những sản phẩm được thiết kế tinh xảo và có ứng dụng những công nghệ khoa học tiên tiến .TEKA cũng có được lòng tin của đa số người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt , kiểu dáng sang trọng , hiện đại .

Trong số những thiết bị nhà bếp mà TEKA đem đến thị trường Việt Nam thì máy rửa bát DW7.80FI là một trong những sản phẩm hiện đại cao cấp đáng chú ý nhất vì tính năng rửa bát nhanh và tiết kiệm nước .

Máy rửa bát Teka DW7.80FI là dòng máy âm tủ có thiết kế phù hợp với các mẫu nhà bếp mới nhất , chiều cao 80cm với giá thành 30.500.000VNĐ thì đây không phải là một sản phẩm có giá dễ chịu chút nào .Tuy nhiên những gì mà nhà sản xuất đem lại cho chúng ta thực sự xứng đáng với số tiền đã mua . Nếu bạn là 1 khách hàng có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm cũng như chức năng hiện đại và thương hiệu uy tín thì Máy Rửa Bát Teka DW7.80FI thực sự là sự lựa chọn số 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét